Đại lý chuyên phân phối và cung cấp đúc nhôm định hình tại Hà Nội

duc nhom dinh hinh qt viet nam

Bạn đang tìm một đại lý đúc nhôm định hình tại Hà Nội uy tín và giá tốt nhất tại đây? Bạn lo lắng không biết phải liên hệ ai? Hay bạn không được đơn vị nào tư vấn về nhu cầu sử dụng của mình? Đừng lo lắng vì đã có Đúc Nhôm Định Hình QT là đơn vị chuyên cung cấp nhôm định hình trên toàn quốc, với uy tín nhiều năm hoạt động trên thị trường nhôm định hình đầy cạnh trạnh.

Đúc nhôm định hình QT

đúc nhôm định hình tại Hà Nội
Đúc nhôm định hình giá rẻ tại QT

Nhôm định hình là gì?

– Nhôm định hình là kim loại màu trắng bạc, mềm và có tính dẫn nhiệt, dẫn điện cao. Đây là những thanh nhôm đã qua quá trình xử lý kim loại. Các nhà khoa học kỹ sư đã phát huy toàn bộ những đặc tính của nhôm để phù hợp với yêu cầu tạo nên sản phẩm sử dụng trong công nghiệp.
– Phụ kiện: một số phụ kiện như ke góc, đai ốc, khớp nối, nẹp rãnh cao su… giúp liên kết vững chắc nhôm với các thành phần khác, đảm bảo hệ thống nhôm định hình ổn định thành một thể thống nhất, chặt chẽ.

Quy trình Đúc Nhôm Định Hình QT

quy trình đúc nhôm định hình tại Hà Nội
Quy trình đúc nhôm định hình tại Hà Nội

Bước 1: Nguyên liệu được nhập về dưới dạng thỏi thô, gọi là phôi nhôm.

Bước 2: Thỏi nhôm được kiểm tra phân tích thành phần kim loại trước khi đưa vào lò nấu.

Bước 3: Qúa trình đúc nguyên liệu:

  • Đầu tiên là quá trình đúc phôi, sản phẩm nhôm nguyên chất được đưa vào lò nung chảyở nhiệt độ 660 độ C và tới nhiệt độ sôi.
  • Sau đó sẽ diễn ra quá trình hợp kim loại và quá trình này sẽ quyết định chủng loại nhôm đúc là nhôm nào, sản phẩm hợp kim nhôm đã nấu chảy được rót vào khuôn để thành hình billet và quá trình này sẽ cho ra các loại sản phẩm đường kính khác nhau theo yêu cầu.
  • Billet sau khi đúc được đồng chất để tạo sự đồng đều của hợp kim và ổn định của cấu trúc sau đó nó được cắt thành các đoạn tiêu chuẩn và ra phôi là billet.

Bước 4: Phôi nhôm sau khi phân tích thành phần kim loại đạt yêu cầu sẽ được cắt thành từng đoạn nhỏ phù hợp với từng loại thanh nhôm rồi đem gia nhiệt và chuyển vào máy ép cho ra thanh nhôm định hình theo khuôn đã thiết kế.

Bước 5: Thanh nhôm vừa ép ra tiếp tục được đưa vào lò hấp để xử lý độ cứng cho thanh nhôm có được sự rắn chắc cần thiết.

Bước 6: Sau khi xử lý độ cứng thanh nhôm phải qua khâu kiểm tra chức năng vật lý. Nếu đạt yêu cầu các chức năng vật lý sẽ được đem đi xử lý bề mặt.

Bước 7:  Quá trình xử lý bề mặt cho ra 3 dòng sản phẩm khác nhau: Xi dương cực, sơn tĩnh điện, sơn vân gỗ.
*Công nghệ:
– Phân xưởng đùn ép thanh nhôm định hình chất lượng cao.

– Phân xưởng anode xử lý và trang trí bề mặt thanh nhôm bằng phương pháp Anode hoá.
– Phân xưởng sơn tĩnh điện và phủ film, xử lý và trang trí bề mặt thanh nhôm bằng phương pháp sơn tĩnh điện và phủ film.
*Kiểm tra:
– Máy phân tích thành phần của sản phẩm
– Máy kiểm tra khuyết tật đầu vào và đầu ra của sản phẩm
– Máy phân tích tổ chức kim loại, Máy gia công khuôn điều khiển CNC, phòng phân tích bể hoá chất Anod và tiền xử lý
– Máy thử độ bền kéo, thử độ bền uấn, Máy đo độ cứng bề mặt, Máy xác định chiều dày của lớp phủ bề mặt, Máy thử độ mất màu.

*Vật tư:
Nguyên liệu cho khâu đùn ép – Billet 100% nhập khẩu từ các nước công nghiệp tiên tiến, Billet đều được biến tính Bo và Ti, và đồng hoá, đều được kiểm tra qua máy kiểm tra khuyết tật trước khi đùn ép, đảm bảo tạo ra được những sản phẩm nhôm thanh định hình chất lượng cao đáp ứng được các công trình có yêu cầu cao về chất lượng.

Thế mạnh của cơ sở Đúc Nhôm Định Hình QT

Đại lý chuyên phân phối và cung cấp đúc nhôm định hình tại Hà Nội
Đúc nhôm định hình QT Việt Nam uy tín, chất lượng

Với nguồn tài nguyên dồi dào là những nhân viên kỹ thuật lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, đùn, đúc nhôm định hình mẫu mới trong công nghiệp, Đúc Nhôm Định Hình QT rất hân hạnh mang đến những trang thiết bị công nghiệp hiện đại đạt chuẩn chất lượng cùng mẫu mã mới nhất. Đảm bảo chất lượng cao, tính thẩm mỹ không bị cong vênh, đặc biệt là đạt được độ bóng và bền màu theo thời gian đến tay khách hàng và các doanh nghiệp lớn trên thị trường.

Đã có nhiều khách hàng ở các khu công nghiệp, khu chế xuất, cụm công nghiệp tìm đến Nhôm Định Hình QT để hợp tác nhằm nâng cao năng suất và sản lượng của sản phẩm, sản phẩm của Đúc Nhôm Định Hình QT chúng tôi góp phần thúc đẩy quá trình phát triển công nghiệp hóa. Đặc biệt nhôm định hình được ứng dụng nhiều trong công nghiệp giúp giảm thời gian, sức người và giảm chi phí sản xuất – đây là một trong những chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Xem thêm: Cty sản xuất nhôm định hình – Sản phẩm nhôm định hình

Trả lời

Call Now Button